วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

Instagram ทดสอบฟีเจอร์ให้เราแท็กเพื่อนลงบนวีดีโอที่โพสต์ลงไปได้

          


            แอพพลิเคชั่นเอาใจสายชอบการถ่ายรูปคงหนีไม่พ้น  "Instagram"  ซึ่งมีอีกฟีเจอร์ที่ทุกคนกำลังฮิตและเล่นกันอยู่ตอนนี้อย่างฟีเจอร์การถ่ายวีดีโอลงบนโซเชี่ยล ที่มีมาตั้งแต่ช่วงปี 2013 แล้ว แต่ก็ยังมีจุดที่ยังต้องแก้ไขเพราะไม่สามารถแท็กหาเพื่อน แท็กหาคนรู้จักลงบนวีดีโอที่เราโพสต์ลงไปได้ นอกจากจะเมนชั่นลงบนความคิดเห็น แล้วเพื่อนๆ จะได้รับการแจ้งเตือน  ซึ่งอย่างน้อยเราก็สามารถแท็กลงบนฟีเจอร์สตอรี่ได้อยู่ และตอนนี้ทาง Instagram กำลังทดสอบฟีเจอร์แท็กผู้คนที่เรารู้จักลงบนวีดีโอ โดยฟีเจอร์ที่กำลังทดสอบจะช่วยให้แท็กหาเพื่อนได้อย่างง่ายดาย โดยที่วีดีโอของเราจะไม่ไปแสดงอยู่ในหน้าโปรไฟล์ของเพื่อนที่เราแท็ก แต่ก็ต้องบอกว่ายังอยู่ในช่วงการทดลองใช้งาน เพราะฉะนั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดเมื่อมีการเปิดให้ใช้งานจริง โดยมีคนเพียงจำนวนน้อยที่ได้รับคัดเลือกเพื่อใช้เวอร์ชั่นทดสอบนี้ โดยการแท็กในวีดีโอมีให้ใช้งานเฉพาะในแอพฯ และไม่ปรากฎบนเว็บไซต์

คำวิจารย์:คิดว่าดีที่จะมีฟีเจอร์เเบบนี้ เพราะปกติเวลาเราลงวิดีโอใน Instagram ก็จะเเท็กคนอื่นไม่ได้เเต่ถ้ามีฟีเจอร์นี้สามารถเเท็กเพื่อนเอาไว้เป็นความทรงจำได้

ที่มา:thaiware

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น